19 ส.ค. 2554

เกมๆๆๆ


Game Update: เกมส์ Assassin Creed 2 เริ่มพัฒนาแล้ว

Assassin's Creed 2

เกมส์ Assassin Creed 2 เริ่มพัฒนาแล้ว
Format: PC, PS3, X360
Genre: Action Adventure
Developer: Ubisoft Montreal
Publisher: Ubisoft
Distributor: N/A

Realese : TBA

เกมส์ Assassin's Creed 2
ไดเรคเตอร์เผยเอง เริ่มพัฒนาแล้ว



Assassin's Creed 2


Assassin's Creed เป็นเกมแนว Adventure เชิง Stealth กล่าวถึงชายชื่อว่า Desmond Miles ได้ถูกทดลองเครื่องย้อนความจำในอดีต ซึ่งคาดการณ์กันว่า Desmond Miles มีเชื้อสายครอบครัวนักฆ่ามาตั้งแต่นสมัยยุคกลาง ช่วงสงคราม Crusade มีนามว่า Altair สมาชิกกลุ่ม Assassin Brotherhood ด้วยเนื้อเรื่องแล้วค่อนข้างมีเหตุมีผลเป็นของตนเอง ถึงแม้ว่าเนื้อเรื่องทั้งหมดถูกแต่งขึ้นก็ตาม รวมถึงเนื้อเรื่องจากยุคอนาคตที่คาดหวังว่าอนาคตคงมีเครื่อง Animus เครื่องสำหรับปลดความจำจาก DNA สามารถดูเหตุการณ์ของบรรพบุรุษในอดีตว่าเป็นใครที่ไหนมาก่อน



Assassin's Creed 2


ภารกิจภายในเกม Assassin's Creed ก็จะเน้นการลอบสังหารตามชื่อเกม โดยวิธีเล่นก็จะใช้เทคนิคการลอบสังหารแบบต่างๆ ตั้งแต่ ปะปนกลุ่มนักบุญไม่ให้ทหารพบเจอ, การลอบแทงข้างหลัง, ล้วงกระเป๋าประชาชน แม้การกระทำดูแปลกใหม่ แต่เอาเข้าจริงๆพบว่า มันซ้ำๆซากๆและไม่มีอะไรพลิกแพลงไปมากกว่านี้ เช่น ปะปนกลุ่มนักบุญในเวลาเข้าเมืองหรือพื้นที่กับหลบทหารเท่านั้น, ล้วงกระเป๋าที่ได้แต่มีดอย่างเดียว เป็นต้น นอกจากนี้ตัวละครเอกยังมีความสามารถในการกระโดดปืนป่ายราวนักยิมนาสติก เฉกเช่นเกมส์ Prince of Persia ที่สร้างมาจากทีมงานเดียวกัน



Assassin's Creed 2


ล่าสุดจากการสัมภาษณ์ทีมงาน Ubisoft Montreal ทางคุณ David Wilkinson ได้กล่าวว่ากำลังพัฒนาตัวเกม Assassin's Creed ภาคใหม่อยู่ ซึ่งกำลังอยู่ในช่วงออกแบบโดยคุณ Alex Drouin ฝ่าย animator กำลังออกแบบตัวพระเอก Altair ใหม่ให้ดูสวยงามมากยิ่งขึ้น ส่วนระบบการเล่นใหม่นั่นบอกไว้แค่ว่าจะมีทำให้ Altair ว่ายน้ำได้ด้วย



Assassin's Creed 2





Source:
- http://worthplaying.com/article.php?sid=56591
- http://www.ausgamers.com/videos/view.php/39388

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น