19 ส.ค. 2554



Assassin's Creed เป็นเกมแนว Adventure เชิง Stealth ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ในภาค 2 นี้ มีสิ่งที่แตกต่างอะไรบ้างไปดูกัน

1. Ezio Auditore di Firenze ตัวเอกตัวของ Assassin’s Creed II จะต่างจาก Altair “เป็นชาวอิตาลี เราต้องการที่จะให้เขาดูมีสเนห์ดึงดูดใจกับผู้หญิง เขาจะดูอบอุ่นและดูมีอิสระมากกว่า Altair ซึ่งการกระทำของเขาจะไม่ได้ทำตามคำสั่งของใคร แต่จะเป็นไปเพื่อการแก้แค้นเท่านั้น”

2. ภาคใหม่มีการใส่มิชชั่นในรูปแบบต่างๆ ลงไปมากมาย ซึ่งจะมีอิสระในการเล่นรวมไปถึงจะมีสิ่งที่ทำให้ผู้เล่นรู้สึกประหลาดใจอยู่เสมอ อาทิเช่น เราสามารถที่จะตัดสินใจสังหารใครซักคนที่ดูเหมือนจะกำลังจับตามองคุณขณะที่ กำลังทำการสังหารอยู่

3. Desmond Miles ผู้ที่เป็นเชื้อสายของตัวเอกทั้งสองภาคและดำรงชีวิตอยู่ในยุคอนาคตนั้น จะกลับมาอีกครั้งในภาคนี้ ซึ่งผู้เล่นจะได้ตื่นตาตื่นใจไปกับโลกอนาคตมากยิ่งขึ้น

4. ตัวเอกคนใหม่ว่ายน้ำเก่งกว่า Altair โดยที่เขาสามารถซ่อนตัวใต้น้ำ หรือแม้กระทั่งลากศัตรูลงน้ำแล้วค่อยเชือด!!

5. เราจะได้พบเจอกับบุคคลสำคัญที่มีอยู่จริงในประวัติศาสตร์ ซึ่งจะมาเป็นเหยื่อหรือพวกเดียวกันกับ Ezio นอกจากนี้ da Vinci จะเป็นตัวละครที่สำคัญที่จะคอยให้คำปรึกษา รวมไปถึงประดิษฐ์เครื่องมือทั้งหลายให้กับตัวเอกของเรา

6. นอกจากจะมีดาบลับสำรองแล้ว Ezio สามารถที่จะป้องกันตัวเองด้วย “กำปั้น” คุณคือสุดยอดของนักฆ่าที่จำเป็นที่จะต้องรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับการป้องกันตัวเอง

7. ชุดของ Ezio เป็นการผสมผสานกันอย่างลงตัวของเครื่องแต่งกายสไตล์ขุนนางผู้ดีของอิตาลีใน ยุคเรเนซองส์และสไตล์ของนักฆ่า (เขาเป็นคนในชนชั้นอภิสิทธิ์ผู้ที่ถูกทรยทจากตระกูลหลักของอิตาลี) เช่นเดียวกันกับภาคแรกที่เครื่องแต่งกายของ Altair จะคล้ายกับนักบวช ซึ่งเป็นผลดีในการพลางตัว

8. การกระโดดจากที่สูงจากภาคแรกจะกลับมา แต่สิ่งที่เพิ่มขึ้นคือความสามารถในการกระโดดดิ่งลงสู่น้ำ

9. เครื่องร่อนที่เป็นสุดยอดนวัตกรรมจากดาวินชี จะทำให้ Ezio สามารถเข้าถึงบริเวณที่ไม่สามารถเข้าได้ด้วยวิธีการทั่วไป และจำเป็นที่จะใช้ในมิชชั่นบางอย่าง

และเป็นที่แน่นอนว่า ในอนาคตจะมี Assassin’s Creed 3

เว็ปที่ดาวน์โหลดเกม

http://www.thaigaming.com/pc-games/80023.htm

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น